Brand name fashion updates
Brand Name เปิดแบรนด์ที่หลายๆท่านนั้นจะต้องรู้จัก มีติดตัวแล้วปังแน่นอน
Brand name fashion updates
Brand Name เปิดแบรนด์ที่หลายๆท่านนั้นจะต้องรู้จัก มีติดตัวแล้วปังแน่นอน

เทรนด์สี ปี 2022 สีที่สื่อถึงแนวทางการขับเคลื่อนฟื้นฟูและพัฒนาโลกใบนี้

เทรนด์สี ปี 2022 สีที่สื่อถึงแนวทางการขับเคลื่อนฟื้นฟูและพัฒนาโลกใบนี้

เทรนด์สี ปี 2022 พอมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี แน่นอนว่า ก็มีวงการหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก นั่นก็คือ เทรนด์สีที่มาแรงของถัดไป โดยเป็นเทรนด์สีได้มีการคาดการณ์ไว้ว่า จะได้รับความนิยมมาก ๆ ในปีหน้า ซึ่งทั้งหมดนี้ก็มักจะส่งผลต่อตลาด และแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก แน่นอนว่าเมื่อมีการประเมินไว้ว่าสีโทนได้จะเป็นที่นิยมมาแรง ผู้ผลิตต่าง ๆ ก็อาจโฟกัส หรือเพิ่มกำลังการผลิตไปยังโทนสีนั้น ๆ

เพื่อที่จะได้ผลตอบรับที่หน้าพึงพอใจที่สุด หลายคนที่วิเคราะห์เทรนด์ มักจะเป็นบริษัทสี หรือบริษัทการพิมพ์เจ้าต่าง ๆ โดยได้มีการวิเคราะห์จากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คนในแต่ละปี สำหรับเทรนด์สี้ในปี 2022 ที่จะมาถึงนี้

ได้มีการคาดการณืเอาไว้ จาก World Global Style Network (WGSN) และ Coloro มีถึง 7 สี ทั้งหมดด้วยกัน และ สีที่ Pantone ประกาศว่าจะเป็น Color of the year อีก 1 สี ซึ่งโทนทั้งหมดไปในทางสีสดใส ราวกับว่าโลกได้กลับมามีชีวิตใหม่ ซึ่งสีที่เหมาะสำหรัยผู้ชาย มีสีอะไรบ้างนั้น ในวันนี้ hi-endbrands จะพาทุกคนไปชมกันว่ามีสีอะไรบ้าง

เผย 7 เทรนด์สีแห่งปี 2022 ที่สื่อได้ถึง การขับเคลื่อน ฟื้นฟู และพัฒนาโลกใบนี้ ต่อจากนี้ไป

ครีม Anise Flower (รหัส 12-0717 TCX)

สีแห่งความผ่อนคลาย และการเยียวยาจิตใจ

การเริ่มต้นกันด้วยสีแรกของปี 2022 นั้น จะเริ่มกันด้วยในเฉดสีครีม ที่มีการว่ากันว่าจะเป็นตัวแทนแห่งความดี การมีจิตใจที่ดีงาม และเป็นตัวแทนแห่งการปรนนิบัติตัวเอง กล่าวคือสีครีมหรือ Anise Flower จะสามารถเข้ามาปลอบประโลมตัวเราให้มีจิตใจที่ดีงาม มีความสุข

สีนี้เป็นตัวแทนสื่อถึงการปลอบประโลมให้ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี และการเยียวยาจิตใจจากวิกฤตโรคระบาดตลอด 2 ปีที่ผ่านมา สีนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ผลิตภัณฑ์ Well-being อย่างเทียนหอม ที่เป็นสินค้ามาแรงตลอดปี 2021 นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับสีของเห็ดเมา ตระกูล Hericium ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรว่าเป็นสมุนไพรที่ได้ยอมรับทางการแพทย์ว่าสามารถป้องกันระบบประสาท สามารถบรรเทาอาการซึมเศร้า และวิตกกังวลได้ด้วย

ดังนั้นเฉดสีนี้ จึงเป็นเหมือนช่วงเวลาแห่งการปรนนิบัติตนเอง เหมือนกับเราได้ทำงานอดิเรกที่ชอบ ซึ่งเรามักจะเห็นเฉดสีครีมนั้นอยู่บนผลิตภัณฑ์สกินแคร์ หรือพวกบรรจุภัณฑ์ งานออกแบบ และของตกแต่งบ้านนั่นเอง

โค้ดสี: Pantone 12-0717 TCX

 

ฟ้า Stratosphere (รหัส14-4508 TCX)

ให้ธรรมชาติฟื้นฟูจิตใจ และสื่อถึงการเห็นอกเห็นใจกัน

ยังคงอยู่กับสีประจำปี 2022 และยังอยู่ในโทนเย็น ซึ่งในปี 2022 นั้นสีที่มาแรงไม่แพ้กันนั่น ก็คือโทนสีฟ้า หรือ Stratosphere ที่แค่อ่านชื่อก็รู้เลยว่าต้องพูดถึงชั้นบรรยากาศหรือท้องฟ้าเป็นแน่แท้ ซึ่งสีนี้นั้นเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของสิ่งแวดล้อม ที่จะคอยผลักดันให้ผู้คนตระหนักถึงปัญหาและความเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ color trends 2022

อีกทั้งเป็นสีที่มีผลต่ออารมณ์ความเห็นใจ โดยทาง Creative Thinking ยังบอกอีกว่าเฉดสีนี้จริง ๆ แล้ว เป็นสีที่อยู่ระหว่างรอยต่อของน้ำทะเลและท้องฟ้า ที่เปรียบดั่งการไร้รอยต่อระหว่างธรรมชาติและนวัตกรรมที่ทันสมัยในฐานะภูมิปัญญาแห่งอนาคตอีกด้วย

โค้ดสี: Pantone 14-4508 TCX

 

ม่วง Purple Rose (15-3716 TCX)

เทรนด์สี ปี 2022

บ่งบอกถึงอารมณ์หลากหลาย แฝงด้วยความเหนือจริง ตัวแทนพลังแห่งการสร้างสรรค์สำหรับสื่อโลก Virtual

แน่นอนว่าในปี 2022 ก็ยังคงหนีไม่พ้นในเรื่องของโลกออนไลน์ ที่ ณ ปัจจุบันโลกของเราได้ทะยานเข้าสู่โลกแห่ง Virtual อย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นสีที่จะมาบ่งบอกพลังแห่งการสร้างสรรค์คงหนีไม่พ้นสีม่วง อย่างเฉดของ Purple Rose หรือกลีบกุหลบสีเข้มอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำเฉดสีนี้ยังเป็นตัวแทนแห่งสีที่จะสามารถลดความตึงเครียดทางด้านอารมณ์อีกด้วย และยังคงเป็นสีตั้งต้นที่นำมาใช้ในการสร้างสรรค์แห่งโลกของ Virtual ให้ดูมีพลัง ลึกลับ และน่าค้นหา

โค้ดสี: Pantone 15-3716 TCX

 

เหลืองส้ม Radiant Yellow (รหัส15-1058 TCX)

เทรนด์สี ปี 2022

สื่อถึงการมองโลกในแง่บวก สร้างพลังขับเคลื่อนอนาคต ตัวแทนแห่งความมั่นใจและการกักตุนพลังบวกเอาไว้ภายใน

ขยับมากันที่อีกสี ที่คราวนี้เพิ่มเฉดสีของความเข้มข้นขึ้นอย่างสี Radiant Yellow หรือที่เรียกว่าเฉดสีมะม่วงสุก ที่สีนี้จะเป็นตัวแทนของความมั่นใจ และเป็นสีที่ใช้ไว้กักตุนพลังบวกไว้ภายในจิตใจของเรานั่นเอง ซึางบอกตรงๆ ว่าไม่แปลกเพราะถ้าเห็นสีนี้แล้วจะทำให้เรานั่นรู้สึกฮึกเหิมอย่างปฏิเสธไม่ได้ pantone 2022 trends

โดยทาง WGSN ยังคงให้ความเห็นที่ว่าเฉดสีนี้เป็นพลังงานของสีที่จะนำความสว่างสดใสกลับมาได้ จึงเป็นเฉดสีที่ถูกนำมาใช้ในสินค้าแฟชั่น และงานออกแบบ DIY เพื่อระเบิดความคิดสร้างสรรค์ออกมาอย่างได้เต็มที่ด้วยนั่นเอง

โค้ดสี: Pantone 15-1058 TCX

 

เขียวสะท้อนแสง Acid Lime (รหัส14-0340 TCX)

เทรนด์สี ปี 2022

สร้างการดึงดูด ที่คาดไม่ถึง ตัวแทนแห่งความซ่าบซ่า หลอมรวมระหว่างความเก่าและใหม่

เห็นสีนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าต้องซ่าบซ่าเป็นอย่างมาก กับสี Acid Lime หรือเขียวสะท้อนแสง ที่พอมองครั้งแรกแล้วบอกได้คำเดียวว่ารู้สึกแปลกใหม่ สดชื่น และซาบซ่าไปพร้อม ๆ กัน pantone 2022 คือ

โดยสีเขียวสะท้อนแสงนี้หรือ Acid Lime นอกจากที่จะเป็นตัวแทนของความซู่ซ่าแล้วนั้น สีนี้ยังได้เปรียบได้กับการหลอมรวมเอาทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่เข้าไว้ด้วยกัน เปรียบดั่งวิวัฒนาการ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแฟชั่นของเสื้อฟ้า กระเป๋าแบรนด์ต่างๆ ในครึ่งปีหลังนี้เริ่มทยอยนำสีเขียวสะท้อนแสงมา adapt เข้ากันเพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับแบรนด์ด้วย

โค้ดสี: Pantone 14-0340 TCX

 

ชมพูอมม่วง Festival Fuchsia (รหัส19-2437 TCX)

เทรนด์สี ปี 2022

ส่งความรู้สึกพิเศษ และมีชีวิตชีวา ตัวแทนแห่งการปลดปล่อย

Festival Fuchsia เฉดสีที่หกที่ว่ากันว่าจะเป็นหนึ่งในสีประจำปี 2022 สีชมพูอมม่วงในที่นี้ได้กลายเป็นตัวแทนใหม่แห่งการปลดปล่อยพลังกายพลังใจของมนุษย์ที่จะมามอบพลังขับเคลื่อนทั้งให้กับทั้งในชีวิตจริงและโลกดิจิทัลเลยทีเดียว pantone 2022

โดยสำนักเทรนด์ NellyRodi ได้ระบุสีนี้ไว้อย่างชัดเจนว่า นี่แหละคือสีแห่งพลังของการปลดปล่อยอย่างแท้จริง มิหนำซ้ำในช่วงครึ่งปีหลังนี้เรามักจะเห็น Influensers ต่างๆ หันมานำเสนอหรือพรีเซ้นท์สินค้ารีวิวในโทนของสีนี้กันมากขึ้นนั่นเอง

โค้ดสี: Pantone 19-2437 TCX

 

น้ำตาลเข้ม Java (รหัส19-1016 TCX)

เทรนด์สี ปี 2022

ส่งต่อความตั้งใจ สร้างการตระหนักรู้ เคารพธรรมชาติ ตัวแทนแห่งวัฏจักรและวงจรธรรมชาติบนวัฒนธรรมร่วมสมัย

มาถึงสีสุดท้ายหรือเฉดสีสุดท้ายกับเฉดสีที่เจ็ดประจำปี 2022 กับสี Java หรือน้ำตาลเข้ม ที่ว่ากันว่าสีนี้นั้นจะมาเป็นตัวแทนของวัฏจักรและวงจรธรรมชาติ โดยสีน้ำตาล Java นั้นเป็นโทนสีที่เหมือนกับเปลือกไม้ ดิน และธรรมชาติดังคำกล่าวที่บอกไว้ตั้งแต่ข้างต้น ว่าสีนี้นั้นจะกลายเป็นตัวแทนของวงจรธรรมชาติ ที่จะมาเป็นตัวกลางระหว่างธรรมชาติและความร่วมสมัย ซึ่งเรามักจะเห็นได้จากนักออกแบบในยุคนี้ที่จะเน้นการใช้งานของเฉดสีนี้ร่วมกันกับวัตถุจริงๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ปี 2022 นักษัตร อะไร

กลุ่มสีน้ำตาลโทนเข้ม เป็นสีที่ใช้กันมาอย่างยาวนาน มาจากบริบทความดั้งเดิม ตั้งแต่สีหินแร่ดินที่ถูกชะล้าง เฉดสีของเมล็ดพืช เมล็ดกาแฟ สีนี้จึงให้ความรู้สึกความอบอุ่น สะท้อนวัฏจักรของโลกในวงจรธรรมชาติ ช่วยปลุกจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์ แสดงออกถึงความตระหนักรู้ การให้ความสำคัญกับการร่วมกันสร้างความยั่งยืนของธรรมชาติได้อย่างดี

โค้ดสี: Pantone 19-1016 TCX

แหล่งอ้างอิงข้อมูล : my-best.in.th, แทงบอลออนไลน์

ติดตามเว็บไซต์น่าติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> เกมออนไลน์

บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ >> เครื่องสำอาง Chanel